หน่วยตรวจสอบภายใน
แบบแสดง OIT 2566
แบบแสดง OIT ประจำปี 2566 อบต.นาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ข้อ |
ข้อมูลการเชื่อมโยง |
คำอธิบาย |
ข้อมูลพื้นฐาน |
||
o1 โครงสร้าง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-12-03-26-51 |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน* และฝ่ายข้าราชการประจำ |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-45 |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
o3 อำนาจหน้าที่ |
อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-05-03-30-27 |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* |
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผน พัฒนาหน่วยงาน |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี |
o5 ข้อมูลการติดต่อ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-40 |
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย |
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-48 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-49 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-50 |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
การประชาสัมพันธ์ |
||
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php
|
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
||
o8 Q&A |
|
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) |
o9 Social Network |
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม |
|
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
การดำเนินงาน |
||
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน |
||
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
คู่มือการปฏิบัติงาน http://www.abtnabau.go.th/index.php/2022-12-27-06-47-46 |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ |
การให้บริการ |
||
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
คู่มือการให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ พ.ศ.2565 |
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
o18 E-Service |
E-SERVICE |
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
||
o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
o20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
|
o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* |
o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
||
o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
การดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร |
o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* |
o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
||
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต |
o28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต |
|
o29 ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ราย 6 เดือน) |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
||
o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
นโยบาย No Gift Policy* |
||
o31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* |
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
โครงการอบรมป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2566 |
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม |
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
สรุปรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
||
o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ |
o35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2566 |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ |
แผนป้องกันการทุจริต |
||
o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน |
o37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
||
o39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* |
o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ประมวลจริยธรรม อบต.นาบัว พ.ศ.2566
|
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
||
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 |
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2566 |
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม |