- ประกาศประกวดราคาซื้้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (138)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (225)
- ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (554)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (536)
- โครงการซ่อมสร้างถนนเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก Over - lay ปูทับด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีตและงานซ่อมสร้างผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (โดยวิธี Pavement In - Place Recycling) ตำบลนาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (562)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (538)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรดินซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ปิดลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ 10 บ้านโดนโอก (คุ้มทมอกระเพอ) หมู่ระหว่างหมู่ที่ 15 บ้านหนองกระทม ตำบลนาบัว (1087)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต โดยวิธี Asphalt hotmix in place Recycling หมู่ที่ 3 บ้านกระยูง (คุ้มอำปึล) ตำบลนาบัว (2177)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต โดยวิธี Asphalt hotmix in place Recycling หมู่ที่ 13 บ้านปอยตะแบง - หมู่ที่ 1 บ้านนาบัว ตำบลนาบัว (1831)
- โครงการก่อสร้างอาคารร้านค้าชุมชน บ้านนาบัว หมู่ที่ 1 ตำบลนาบัว (1801)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (90)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (629)
- โครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (460)
- ประกาศผลการจัดซื้้อจัดจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง (564)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านหนองกก หมู่ที่ 11 (ซอยโคกจ๊ะ 1) (1127)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านนาเสือก หมู่ที่ 5 (ซอยตารอด) (1051)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านตรม หมู่ที่ 7 (ซอยมิตรภาพ) (1186)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล.ภายในหมู่บ้าน บ้านกระยูง หมู่ที่ 3 (ซอยทิศตะวันตกวัด) (1101)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านละหุ่ง คุ้มอำปึล (ซอยสามัคคี 2) (1142)
- ประกาศผู้ชนกกการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านหองกระทม หมู่ที่ 15 (ซอยหลังป้อมตำรวจ) (1132)
- ถนนคอนกรีต ม.11 ซอยหนองใหญ่ 2 (ราคากลาง) (8397)
- กอสรางถนนไหลทาง คสล.ภายในหมูบาน บานระสีสันต หมูที่ 2 (8594)
- ติดตั้งรั้วลวดหนาม บานไทรทาบ หมูที่ 17 (9061)
- ก่อสร้างถนนลาดยาง ม.9 (9484)
- ก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 11 (9503)
- ขยายเขตประปา ม.3 บ้านกระยูง (8677)
- ทำป้ายชื่อซอยต่างๆ ในเขตตำบลนาบัว (7601)
- ก่อสร้างร้านค้าขายชุมชนบ้านปอยตะแบง ม.13 (8996)
- ก่อสร้างลานคอนกรีต บ้านหนองกระทม ม.15 (8226)
- ปรับปรุงต่อเติมศาลา บ้านไทรทาบ ม.17 (8706)
- ประชาสัมพันธ์ตอบแบบสอบถามบุคคลภายในและภายนอก 2566 (2113)
- ภาพกิจกรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 (1227)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้กองฟาง บ้านเสม็ด หมู่ 19 ต.นาบัว (1011)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2566 ไตรมาสที่ 1 (1313)
- โครงการนายอำเภอพบปะส่วนราชการระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (2) (1500)
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1386)
- ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566 (2308)
- แจ้งการดับกระแสไฟฟ้าเพื่อปฏิบัติงาน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ (1276)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (1973)
- ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1/2) ประจำปี พ.ศ.2566 (1221)
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 (991)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (884)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (799)
- ปรกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป (งานสันทนาการ) (887)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (787)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (788)
- นายอำเภอเมืองสุรินทร์สัญจร ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (824)
- ประชาสัมพันธ์โครงการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าประจำปี 2565 (2140)
- ข้อมูลลานกีฬาตำบลนาบัว ประจำปี พ.ศ.2565 (925)
- สถิติการใช้ลานกีฬา ประจำปี พ.ศ.2565 (783)
- ฐานภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลนาบัว (1561)
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำหรับนักท่องเที่ยว (904)
- ประกาศขยายเวลาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (809)
- กิจกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (1579)
- ฐานข้อมูลตลาดตำบลนาบัว (888)
- กิจกรรมตามมาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ (836)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการตำบลนาบัว (1695)
- กิจกรรมส่งเสริมการประกอบอาชีพ (1070)
- ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสีย (970)
- การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตตำบลนาบัว (2391)
- ประชาสัมพันธ์สื่อรณรงค์ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด (1045)
- ประชาสัมพันธ์กิจกรรมปลูกป่า (816)
- รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1618)
- รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1107)
- การป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาด เล็ก (PM 2.5) (1461)
- ประชาสัมพันธ์การจ้างงานคนพิการ (1267)
- ประชาสัมพันธ์พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ (956)
- เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีัอิเล็กทรอนิกส์ (669)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องช่องทางอิเล็กทรอนิ (473)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องวิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีทางอิเลคทรอนิกส์ (818)
- ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง พนักงานจ้างทั่วไป 2 ตำแหน่ง (งานสาธารณสุข,ผู้ดูแลเด็ก) (536)
- ประกาศโครงสร้างการจัดการองค์กร อำนาจหน้าที่ วิธีดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (651)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสาธารณสุข) และ ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (542)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานสาธารณสุข) และตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (404)
- ประกาศการขยายกำหนดเวลาภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (796)
- ประกาศเชิญชวนตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้เสียภายในและภายนอก ประจำปีงบประมาณ 2567 (201)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้ป่าสวายกอง หมู่ 3 บ้านกระยูง (316)
- ประชุมประชาคมตำบลเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 (657)
- โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (223)
- ประชุมซักซ้อมแนวทางการขับเคลื่อนธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว (237)
- ประชุมโครงการยกระดับชีวิตของประชาชนและความมั่นคงปลอดภัย (ปฏิบัติการการแก้จนลดความเหลื่อมล้ำ) (168)
- ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการถังขยะเปียก (263)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (123)
- ประชาสัมพันธ์การจัดตั้งธนาคารขยะ (170)
- ประกาศราชกิจจาฯ เรื่อง โครงสร้างการจัดการองค์การ อำนาจหน้าที่วิธีการดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (128)
- ประชาสัมพันธ์การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย.2566 (115)
- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (67)
- ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (71)
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (54)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (68)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (59)
- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (47)
- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2567 (ผด.02) (68)
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (91)
- แผนจัดซื้อจัดจ้างและสรุปจัดซื้อจัดจ้าง (86)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) (12)
แบบแสดง OIT ประจำปี 2566 อบต.นาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ข้อ |
ข้อมูลการเชื่อมโยง |
คำอธิบาย |
ข้อมูลพื้นฐาน |
||
o1 โครงสร้าง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-12-03-26-51 |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน* และฝ่ายข้าราชการประจำ |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-45 |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
o3 อำนาจหน้าที่ |
อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-05-03-30-27 |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* |
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผน พัฒนาหน่วยงาน |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี |
o5 ข้อมูลการติดต่อ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-40 |
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย |
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-48 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-49 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-50 |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
การประชาสัมพันธ์ |
||
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php
|
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
||
o8 Q&A |
|
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) |
o9 Social Network |
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม |
|
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
การดำเนินงาน |
||
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน |
||
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
คู่มือการปฏิบัติงาน http://www.abtnabau.go.th/index.php/2022-12-27-06-47-46 |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ |
การให้บริการ |
||
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
คู่มือการให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ พ.ศ.2565 |
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
o18 E-Service |
E-SERVICE |
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
||
o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
o20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
|
o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* |
o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
||
o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
การดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร |
o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* |
o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
||
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต |
o28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต |
|
o29 ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ราย 6 เดือน) |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
||
o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
นโยบาย No Gift Policy* |
||
o31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* |
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
โครงการอบรมป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2566 |
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม |
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
สรุปรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
||
o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ |
o35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2566 |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ |
แผนป้องกันการทุจริต |
||
o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน |
o37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
||
o39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* |
o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ประมวลจริยธรรม อบต.นาบัว พ.ศ.2566
|
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
||
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 |
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2566 |
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม |