- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete (โดยวิธี Pavement In - Place - Recycling) สายบ้านหนองกระทมถึงคุ้มโคกกรวด หมู่ที่ 15 บ้านหนองกระทม ตำบลนาบัว (11038)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete ถนนภายในหมู่บ้านระหว่าง หมู่ที่ 1 บ้านนาบัว ถึง หมู่ที่ 2 บ้านระสีสันต์ ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (10763)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete สายถนนไทรงาม,ถนนโสนกาบเจ็น , ถนนประชาสามัคคี หมู่ที่ 17 บ้านไทรทาบ ตำบลนาบัว (10617)
- ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านปอยตะแบง หมู่ที่ 13 ตำบลนาบัว ถึง บ้านห้วยราช ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10149)
- ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านปอยตะแบง หมู่ที่ 13 ตำบลนาบัว ถึงห้วยราช ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10222)
- ประกาศประกวดราคาซื้้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (10842)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (10697)
- ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11952)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11273)
- โครงการซ่อมสร้างถนนเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก Over - lay ปูทับด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีตและงานซ่อมสร้างผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (โดยวิธี Pavement In - Place Recycling) ตำบลนาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10955)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete (โดยวิธี Pavement In - place Recycling) สายบ้านหนองกระทมถึง คุ้มโคกกรวด หมู่ที่ 15 บ้านหนองกระทม ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (9956)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete ถนนภายในหมู่บ้านระหว่าง หมู่ที่ 1 บ้านนาบัว ถึง หมู่ที่ 2 บ้านระสีสันต์ ตำบลนาบัว (38942)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างโครงการซ่อมสร้างผิวทาง Over - lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete สายไทรทาบ ,ถนนโสนกาบเจ้น ,ถนนประชาสามัคคี หมู่ที่ 17 บ้านไทรทาบ ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (10302)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) แบบดับเบิ้ลแค็บ ขนาดขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี (15684)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (10509)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (10907)
- โครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10603)
- ประกาศผลการจัดซื้้อจัดจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง (10851)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านหนองกก หมู่ที่ 11 (ซอยโคกจ๊ะ 1) (11696)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านนาเสือก หมู่ที่ 5 (ซอยตารอด) (11507)
- ถนนคอนกรีต ม.11 ซอยหนองใหญ่ 2 (ราคากลาง) (16411)
- กอสรางถนนไหลทาง คสล.ภายในหมูบาน บานระสีสันต หมูที่ 2 (16731)
- ติดตั้งรั้วลวดหนาม บานไทรทาบ หมูที่ 17 (16796)
- ก่อสร้างถนนลาดยาง ม.9 (17344)
- ก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 11 (17359)
- ขยายเขตประปา ม.3 บ้านกระยูง (16723)
- ทำป้ายชื่อซอยต่างๆ ในเขตตำบลนาบัว (15229)
- ก่อสร้างร้านค้าขายชุมชนบ้านปอยตะแบง ม.13 (23985)
- ก่อสร้างลานคอนกรีต บ้านหนองกระทม ม.15 (16178)
- ปรับปรุงต่อเติมศาลา บ้านไทรทาบ ม.17 (21615)
- ประชาสัมพันธ์ตอบแบบสอบถามบุคคลภายในและภายนอก 2566 (17211)
- ภาพกิจกรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 (13363)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้กองฟาง บ้านเสม็ด หมู่ 19 ต.นาบัว (12870)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2566 ไตรมาสที่ 1 (13898)
- โครงการนายอำเภอพบปะส่วนราชการระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (2) (15777)
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (14598)
- ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566 (16679)
- แจ้งการดับกระแสไฟฟ้าเพื่อปฏิบัติงาน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ (14233)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (15037)
- ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1/2) ประจำปี พ.ศ.2566 (14824)
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 (13427)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (14541)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (13287)
- ปรกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป (งานสันทนาการ) (15151)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (12558)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (14305)
- นายอำเภอเมืองสุรินทร์สัญจร ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (12166)
- ประชาสัมพันธ์โครงการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าประจำปี 2565 (15042)
- ข้อมูลลานกีฬาตำบลนาบัว ประจำปี พ.ศ.2565 (13865)
- สถิติการใช้ลานกีฬา ประจำปี พ.ศ.2565 (12770)
- ฐานภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลนาบัว (14810)
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำหรับนักท่องเที่ยว (12786)
- ประกาศขยายเวลาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (13731)
- กิจกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (14900)
- ฐานข้อมูลตลาดตำบลนาบัว (12879)
- กิจกรรมตามมาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ (13135)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการตำบลนาบัว (16010)
- กิจกรรมส่งเสริมการประกอบอาชีพ (13809)
- ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสีย (12452)
- การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตตำบลนาบัว (19240)
- ประชาสัมพันธ์สื่อรณรงค์ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด (25534)
- ประชาสัมพันธ์กิจกรรมปลูกป่า (13508)
- รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (15406)
- รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (13860)
- การป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาด เล็ก (PM 2.5) (15573)
- ประชาสัมพันธ์การจ้างงานคนพิการ (14411)
- ประชาสัมพันธ์พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ (13039)
- เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีัอิเล็กทรอนิกส์ (11674)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องช่องทางอิเล็กทรอนิ (11638)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องวิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีทางอิเลคทรอนิกส์ (12954)
- ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง พนักงานจ้างทั่วไป 2 ตำแหน่ง (งานสาธารณสุข,ผู้ดูแลเด็ก) (11650)
- ประกาศโครงสร้างการจัดการองค์กร อำนาจหน้าที่ วิธีดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (11772)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสาธารณสุข) และ ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (11623)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานสาธารณสุข) และตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (11275)
- ประกาศการขยายกำหนดเวลาภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (12941)
- ประกาศเชิญชวนตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้เสียภายในและภายนอก ประจำปีงบประมาณ 2567 (12952)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้ป่าสวายกอง หมู่ 3 บ้านกระยูง (12193)
- ประชุมประชาคมตำบลเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 (13421)
- โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (11315)
- ประชุมซักซ้อมแนวทางการขับเคลื่อนธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว (11473)
- ประชุมโครงการยกระดับชีวิตของประชาชนและความมั่นคงปลอดภัย (ปฏิบัติการการแก้จนลดความเหลื่อมล้ำ) (12148)
- ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการถังขยะเปียก (13351)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (11133)
- ประชาสัมพันธ์การจัดตั้งธนาคารขยะ (11726)
- ประกาศราชกิจจาฯ เรื่อง โครงสร้างการจัดการองค์การ อำนาจหน้าที่วิธีการดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (12572)
- ประชาสัมพันธ์การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย.2566 (11959)
- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12752)
- ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รถตู้) (10901)
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (11478)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (11299)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (12704)
- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (12975)
- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2567 (ผด.02) (12371)
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (11788)
- ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างและสรุปจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2567 (13018)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) (11488)
- กิจกรรมปลูกต้นไม้วันต้นไม้ประจำชาติ (11327)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (11234)
- ฐานข้อมูลอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น (12725)
- เอกสารประชาสัมพันธ์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ (11201)
- ข้อมูลแหล่งน้ำเสียในชุมชน (10884)
- ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลนาบัว 2566 (10948)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการตำบลนาบัว 2566 (12138)
- ฐานข้อมูลพื้นที่เสี่ยงภัยตำบลนาบัว (11511)
- เอกสารประชาสัมพันธ์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ 1 (11571)
- ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการจัดบริการล่ามภาษามือ (11134)
- ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่ตำบลนาบัว 2566 (10597)
- สถิติการใช้สนามกีฬาประจำปี 2566 (10871)
- ประชาสัมพันธ์การจ้างงานคนพิการ 2566 (11564)
- ประชาสัมพันธ์คู่มือการจดแจ้งเพื่อขอมีบัตรผู้แสดงความสามารถฉบับประชาชน (10988)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุตำบลนาบัว ประจำปี 2567 (11320)
- โครงการ 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร (10965)
- โครงการปรับเปลี่ยนสุขภาพผู้ป่วยเบาหวานและความดัน (10545)
- โครงการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ (11177)
- โครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า (10838)
- การออกกำลังกายเพื่อป้องกันและควบคุมโรค (11695)
- โครงการส่งเสริมสนับสนุนสถานีสุขภาพในชุมชน (10744)
- โครงการให้ความรู้ในการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (10948)
- โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพผู้ป่วยเบาหวานและความดัน (10901)
- โครงการดูแลและส่งเสริมสุขภาพประชาชนในชุมชน (11062)
- โครงการสถานีสุขภาพชุมชน (10836)
- โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (11168)
- ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและภาษีป้าย ประจำปี 2567 (11415)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 1 (10572)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 2 (11044)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 3 (11044)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 4 (11248)
- ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลการดำเนินงานโครงการ อพ.สธ. (12012)
- ขับเคลื่อนถังขยะเปียกลดโลกร้อน (11288)
- เศรษฐกิจชุมชน (11066)
- ประกาศขยายเวลาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 (10806)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งคนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) (11841)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ตำแหน่ง คนงาน (11408)
- ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว เขตเลือกตั้งที่ 3 กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง (10447)
- รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (11783)
- ประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง กำหนดพาณิชยที่ผู้ประกอบพาณิชยกิจต้องจดทะเบียนและพาณิชยกิจที่ไม่อยู่ภายใต้บังคับแห่งพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 (23623)
- สื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการใช้งานบัญชีราคาประเมินที่ดิน กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง (12142)
- แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12255)
- รายงานผลการจัดเก็บรายได้ที่จัดเก็บเองประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12217)
- ประกาศผลการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12692)
- การลดขั้นตอนระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (12472)
- เรื่อง งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2567 (10655)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้ (19394)
- ขยายเวลาการดำเนินการตาม พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2568 (10037)
- ประกาศผลการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2567 (6916)
- โครงการมอบเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ชำระภาษี ประจำปี 2567 (6262)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 1/2568 (4921)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 2/2568 (4935)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 3/2568 (4395)
- ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (4295)
- ประชาสัมพันธ์ ป้องกันการคลอดก่อนกำหนด โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกเพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว (3365)
- ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวตำบลนาบัว (13)
แบบแสดง OIT ประจำปี 2566 อบต.นาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ข้อ |
ข้อมูลการเชื่อมโยง |
คำอธิบาย |
ข้อมูลพื้นฐาน |
||
o1 โครงสร้าง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-12-03-26-51 |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน* และฝ่ายข้าราชการประจำ |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-45 |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
o3 อำนาจหน้าที่ |
อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-05-03-30-27 |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* |
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผน พัฒนาหน่วยงาน |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี |
o5 ข้อมูลการติดต่อ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-40 |
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย |
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-48 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-49 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-50 |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
การประชาสัมพันธ์ |
||
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php
|
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
||
o8 Q&A |
|
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) |
o9 Social Network |
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม |
|
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
การดำเนินงาน |
||
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน |
||
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
คู่มือการปฏิบัติงาน http://www.abtnabau.go.th/index.php/2022-12-27-06-47-46 |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ |
การให้บริการ |
||
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
คู่มือการให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ พ.ศ.2565 |
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
o18 E-Service |
E-SERVICE |
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
||
o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
o20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
|
o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* |
o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
||
o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
การดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร |
o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* |
o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
||
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต |
o28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต |
|
o29 ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ราย 6 เดือน) |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
||
o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
นโยบาย No Gift Policy* |
||
o31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* |
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
โครงการอบรมป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2566 |
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม |
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
สรุปรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
||
o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ |
o35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2566 |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ |
แผนป้องกันการทุจริต |
||
o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน |
o37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
||
o39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* |
o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ประมวลจริยธรรม อบต.นาบัว พ.ศ.2566
|
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
||
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 |
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2566 |
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม |