- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete (โดยวิธี Pavement In - Place - Recycling) สายบ้านหนองกระทมถึงคุ้มโคกกรวด หมู่ที่ 15 บ้านหนองกระทม ตำบลนาบัว (11546)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete ถนนภายในหมู่บ้านระหว่าง หมู่ที่ 1 บ้านนาบัว ถึง หมู่ที่ 2 บ้านระสีสันต์ ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (11269)
- ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete สายถนนไทรงาม,ถนนโสนกาบเจ็น , ถนนประชาสามัคคี หมู่ที่ 17 บ้านไทรทาบ ตำบลนาบัว (11130)
- ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านปอยตะแบง หมู่ที่ 13 ตำบลนาบัว ถึง บ้านห้วยราช ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10658)
- ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านปอยตะแบง หมู่ที่ 13 ตำบลนาบัว ถึงห้วยราช ตำบลเฉนียง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (10729)
- ประกาศประกวดราคาซื้้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11423)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11322)
- ยกเลิกประกาศ ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (12599)
- ประกาศประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11891)
- โครงการซ่อมสร้างถนนเดิมคอนกรีตเสริมเหล็ก Over - lay ปูทับด้วยแอสฟัลท์ติกคอนกรีตและงานซ่อมสร้างผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต (โดยวิธี Pavement In - Place Recycling) ตำบลนาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (11458)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete (โดยวิธี Pavement In - place Recycling) สายบ้านหนองกระทมถึง คุ้มโคกกรวด หมู่ที่ 15 บ้านหนองกระทม ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (10430)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างทางเดิม Over - Lay และซ่อมสร้างผิวทาง Asphaltic Concrete ถนนภายในหมู่บ้านระหว่าง หมู่ที่ 1 บ้านนาบัว ถึง หมู่ที่ 2 บ้านระสีสันต์ ตำบลนาบัว (39457)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างโครงการซ่อมสร้างผิวทาง Over - lay และซ่อมสร้างผิวทางเดิม Asphaltic Concrete สายไทรทาบ ,ถนนโสนกาบเจ้น ,ถนนประชาสามัคคี หมู่ที่ 17 บ้านไทรทาบ ตำบลนาบัว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ (10813)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) แบบดับเบิ้ลแค็บ ขนาดขับเคลื่อน 2 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 2,400 ซีซี (16205)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถพยาบาล (รถตู้) (11129)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (11537)
- โครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ (11095)
- ประกาศผลการจัดซื้้อจัดจ้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมชั้นโครงสร้างผิวจราจรหินคลุก ซีเมนต์ผสมโพลิเมอร์ ปูทับแอสฟัลท์ติกคอนกรีต เชื่อมระหว่างบ้านระสีสันต์ (คุ้มโคกกราว) ตำบลนาบัว ถึง บ้านทนง ตำบลตระแสง (11369)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านหนองกก หมู่ที่ 11 (ซอยโคกจ๊ะ 1) (12230)
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน บ้านนาเสือก หมู่ที่ 5 (ซอยตารอด) (12054)
- ถนนคอนกรีต ม.11 ซอยหนองใหญ่ 2 (ราคากลาง) (16836)
- กอสรางถนนไหลทาง คสล.ภายในหมูบาน บานระสีสันต หมูที่ 2 (17224)
- ติดตั้งรั้วลวดหนาม บานไทรทาบ หมูที่ 17 (17703)
- ก่อสร้างถนนลาดยาง ม.9 (17840)
- ก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 11 (17784)
- ขยายเขตประปา ม.3 บ้านกระยูง (17193)
- ทำป้ายชื่อซอยต่างๆ ในเขตตำบลนาบัว (15665)
- ก่อสร้างร้านค้าขายชุมชนบ้านปอยตะแบง ม.13 (24606)
- ก่อสร้างลานคอนกรีต บ้านหนองกระทม ม.15 (16625)
- ปรับปรุงต่อเติมศาลา บ้านไทรทาบ ม.17 (22110)
- ประชาสัมพันธ์ตอบแบบสอบถามบุคคลภายในและภายนอก 2566 (18322)
- ภาพกิจกรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 (14102)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้กองฟาง บ้านเสม็ด หมู่ 19 ต.นาบัว (13775)
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2566 ไตรมาสที่ 1 (14674)
- โครงการนายอำเภอพบปะส่วนราชการระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (2) (16787)
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (15512)
- ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566 (17623)
- แจ้งการดับกระแสไฟฟ้าเพื่อปฏิบัติงาน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ (15066)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (16088)
- ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1/2) ประจำปี พ.ศ.2566 (15624)
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 (14070)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (15379)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง ขับรถบรรทุกน้ำ (14054)
- ปรกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป (งานสันทนาการ) (16107)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (13108)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสันทนาการ) (14917)
- นายอำเภอเมืองสุรินทร์สัญจร ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (12856)
- ประชาสัมพันธ์โครงการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าประจำปี 2565 (15937)
- ข้อมูลลานกีฬาตำบลนาบัว ประจำปี พ.ศ.2565 (14806)
- สถิติการใช้ลานกีฬา ประจำปี พ.ศ.2565 (13643)
- ฐานภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลนาบัว (15782)
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำหรับนักท่องเที่ยว (13510)
- ประกาศขยายเวลาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (14508)
- กิจกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตคนพิการ (15781)
- ฐานข้อมูลตลาดตำบลนาบัว (13652)
- กิจกรรมตามมาตรฐานการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ (14063)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการตำบลนาบัว (17037)
- กิจกรรมส่งเสริมการประกอบอาชีพ (14632)
- ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสีย (13250)
- การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงในเขตตำบลนาบัว (20425)
- ประชาสัมพันธ์สื่อรณรงค์ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด (26368)
- ประชาสัมพันธ์กิจกรรมปลูกป่า (14269)
- รายงานผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (16360)
- รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (14870)
- การป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาด เล็ก (PM 2.5) (16820)
- ประชาสัมพันธ์การจ้างงานคนพิการ (15248)
- ประชาสัมพันธ์พระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ (13870)
- เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีัอิเล็กทรอนิกส์ (12385)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องช่องทางอิเล็กทรอนิ (12297)
- ประกาศ อบต.นาบัว เรื่องวิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีทางอิเลคทรอนิกส์ (13814)
- ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง พนักงานจ้างทั่วไป 2 ตำแหน่ง (งานสาธารณสุข,ผู้ดูแลเด็ก) (12259)
- ประกาศโครงสร้างการจัดการองค์กร อำนาจหน้าที่ วิธีดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (12375)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (งานสาธารณสุข) และ ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (12180)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานสาธารณสุข) และตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (11827)
- ประกาศการขยายกำหนดเวลาภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (13769)
- ประกาศเชิญชวนตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้เสียภายในและภายนอก ประจำปีงบประมาณ 2567 (13727)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้ป่าสวายกอง หมู่ 3 บ้านกระยูง (12936)
- ประชุมประชาคมตำบลเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 (14195)
- โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2567 (11910)
- ประชุมซักซ้อมแนวทางการขับเคลื่อนธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว (12294)
- ประชุมโครงการยกระดับชีวิตของประชาชนและความมั่นคงปลอดภัย (ปฏิบัติการการแก้จนลดความเหลื่อมล้ำ) (12738)
- ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการถังขยะเปียก (14267)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (11825)
- ประชาสัมพันธ์การจัดตั้งธนาคารขยะ (12486)
- ประกาศราชกิจจาฯ เรื่อง โครงสร้างการจัดการองค์การ อำนาจหน้าที่วิธีการดำเนินงานและสถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการ (13194)
- ประชาสัมพันธ์การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย.2566 (12841)
- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (13675)
- ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รถตู้) (11555)
- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (12198)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (11946)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ตำแหน่ง คนงาน (งานพัฒนาชุมชน) (13565)
- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (13846)
- แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมำณ พ.ศ.2567 (ผด.02) (13282)
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (12537)
- ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างและสรุปจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2567 (13991)
- ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) (12162)
- กิจกรรมปลูกต้นไม้วันต้นไม้ประจำชาติ (12099)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (12099)
- ฐานข้อมูลอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น (13530)
- เอกสารประชาสัมพันธ์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ (11907)
- ข้อมูลแหล่งน้ำเสียในชุมชน (11585)
- ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลนาบัว 2566 (11595)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการตำบลนาบัว 2566 (12825)
- ฐานข้อมูลพื้นที่เสี่ยงภัยตำบลนาบัว (12325)
- เอกสารประชาสัมพันธ์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ 1 (12243)
- ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการจัดบริการล่ามภาษามือ (11961)
- ฐานข้อมูลตลาดในพื้นที่ตำบลนาบัว 2566 (11317)
- สถิติการใช้สนามกีฬาประจำปี 2566 (11606)
- ประชาสัมพันธ์การจ้างงานคนพิการ 2566 (12320)
- ประชาสัมพันธ์คู่มือการจดแจ้งเพื่อขอมีบัตรผู้แสดงความสามารถฉบับประชาชน (11677)
- ฐานข้อมูลผู้สูงอายุตำบลนาบัว ประจำปี 2567 (12064)
- โครงการ 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร (11586)
- โครงการปรับเปลี่ยนสุขภาพผู้ป่วยเบาหวานและความดัน (11233)
- โครงการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ (11867)
- โครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า (11470)
- การออกกำลังกายเพื่อป้องกันและควบคุมโรค (12473)
- โครงการส่งเสริมสนับสนุนสถานีสุขภาพในชุมชน (11418)
- โครงการให้ความรู้ในการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (11699)
- โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพผู้ป่วยเบาหวานและความดัน (11608)
- โครงการดูแลและส่งเสริมสุขภาพประชาชนในชุมชน (11772)
- โครงการสถานีสุขภาพชุมชน (11626)
- โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (11878)
- ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและภาษีป้าย ประจำปี 2567 (12187)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 1 (11252)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 2 (11743)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 3 (11858)
- กิจกรรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก 4 (11935)
- ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลการดำเนินงานโครงการ อพ.สธ. (12892)
- ขับเคลื่อนถังขยะเปียกลดโลกร้อน (12093)
- เศรษฐกิจชุมชน (281346)
- ประกาศขยายเวลาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 (11543)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งคนงาน (งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) (12553)
- ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ตำแหน่ง คนงาน (12129)
- ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว เขตเลือกตั้งที่ 3 กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง (11017)
- รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12380)
- ประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง กำหนดพาณิชยที่ผู้ประกอบพาณิชยกิจต้องจดทะเบียนและพาณิชยกิจที่ไม่อยู่ภายใต้บังคับแห่งพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 (24245)
- สื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการใช้งานบัญชีราคาประเมินที่ดิน กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง (12909)
- แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12959)
- รายงานผลการจัดเก็บรายได้ที่จัดเก็บเองประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (12922)
- ประกาศผลการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (13490)
- การลดขั้นตอนระยะเวลาการปฏิบัติราชการ (13481)
- เรื่อง งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2567 (11545)
- ระงับเหตุเพลิงไหม้ (20267)
- ขยายเวลาการดำเนินการตาม พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2568 (10795)
- ประกาศผลการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ 2567 (7545)
- โครงการมอบเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ชำระภาษี ประจำปี 2567 (7085)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 1/2568 (5807)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 2/2568 (6008)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 3/2568 (5139)
- ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (4951)
- ประชาสัมพันธ์ ป้องกันการคลอดก่อนกำหนด โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกเพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว (3983)
- ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวตำบลนาบัว (694)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 4/2568 (341)
- ภ.ด.ส.1 ประจำปี 2568 (178)
- ประชาสัมพันธ์รายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2567 (279)
แบบแสดง OIT ประจำปี 2566 อบต.นาบัว อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
ข้อ |
ข้อมูลการเชื่อมโยง |
คำอธิบาย |
ข้อมูลพื้นฐาน |
||
o1 โครงสร้าง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-12-03-26-51 |
• แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน* และฝ่ายข้าราชการประจำ |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-45 |
• แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน |
o3 อำนาจหน้าที่ |
อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล http://www.abtnabau.go.th/index.php/2018-11-05-03-30-27 |
• แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน* |
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผน พัฒนาหน่วยงาน |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี |
o5 ข้อมูลการติดต่อ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-40 |
• แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย |
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-48 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-49 http://www.abtnabau.go.th/index.php/2015-07-02-06-43-50 |
• แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
การประชาสัมพันธ์ |
||
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
http://www.abtnabau.go.th/index.php
|
• แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
||
o8 Q&A |
|
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง ทางหน้าเว็บไซต์ของหน่วยงาน (Q&A) |
o9 Social Network |
• แสดงตำแหน่งบนเว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเครือข่ายสังคม |
|
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
• แสดงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
การดำเนินงาน |
||
o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี |
o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
การปฏิบัติงาน |
||
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
คู่มือการปฏิบัติงาน http://www.abtnabau.go.th/index.php/2022-12-27-06-47-46 |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติ |
การให้บริการ |
||
o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
คู่มือการให้บริการ |
• แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือ |
o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ พ.ศ.2565 |
• แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
o18 E-Service |
E-SERVICE |
• แสดงช่องทางการให้บริการข้อมูลหรือธุรกรรมภาครัฐที่สอดคล้องกับภารกิจ |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
||
o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
o20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
• แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตาม |
|
o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน* |
o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
||
o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
• เป็นนโยบายหรือแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
o24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
การดำเนินงานตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหาร |
o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
• แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล* |
o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
||
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
• แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต |
o28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
• แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต |
|
o29 ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ราย 6 เดือน) |
• แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
||
o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
• แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
นโยบาย No Gift Policy* |
||
o31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
• เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มีการลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด* |
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
โครงการอบรมป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ไม่รับของขวัญหรือของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ.2566 |
• แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรม |
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
สรุปรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
• แสดงการประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
||
o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566 |
• แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ |
o35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ พ.ศ.2566 |
• เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการ |
แผนป้องกันการทุจริต |
||
o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
• แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐาน |
o37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
• แสดงรายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 |
• แสดงรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
||
o39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
• แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ* |
o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ประมวลจริยธรรม อบต.นาบัว พ.ศ.2566
|
• แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
รายงานผลการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
• แสดงรายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหาร |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
||
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 |
• แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ.2566 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส พ.ศ.2566 |
• แสดงความก้าวหน้าหรือผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม |