ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)

สถิติการใช้งาน

7589427
วันนี้
วานนี้
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
รวม
517
12838
46086
7451627
227471
397819
7589427

Your IP: 3.138.137.199
2024-11-14 01:27

มี 129 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์

0


กิจกรรม
Image Detail Image Download
วันสำคัญ
Image Detail Image Download
การแต่งการ
Image Detail Image Download
กิจกรรม
Image Detail Image Download

รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

 รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6  เดือน  ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2565

สถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565

 

           สรุปรายงานสถิติการให้บริการของจำนวนผู้มารับบริการ

                                 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

       องค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว  อำเภอเมืองสุรินทร์  จังหวัดสุรินทร์

ลำดับที่

       รายการ

     พ.ศ.2564

                                   พ.ศ.2565

ต.ค.

พ.ย.

ธ.ค.

ม.ค.

ก.พ.

มี.ค.

เม.ย.

พ.ค.

มิ.ย.

ก.ค.

ส.ค.

ก.ย.

1

สนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค

1

 1

 1

-

-

 

       

2

ช่วยเหลือสาธารณภัย

 -

 -

 

           

3

งานให้ข้อมูลข่าวสารตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ.2540

 -

 -

 -

 

           

4

การร้องเรียนร้องทุกข์

1

1

 

 2

   

 

 

 

 

5

ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน

 -

 -

 -

 -

 -

   

 

 

 

 

6

การขอขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

 2

14 

-

9

 7

16 

 

         

7

การขอขึ้นทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการ

 1

10

 3

 47

 

 

         

8

การขอขึ้นทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์

 -

 -

 -

 

         

9

การลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด

6

 4

 2

8

 

         

10

ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

 -

-

 -

 -

 6

 23

 7

 

 

 

 

 

11

ภาษีป้าย

 -

 8

4

14

   

 

 

 

 

12

จดทะเบียนพาณิชย์

-

 -

   

 

 

 

 

13

การขออนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บ ขน หรือกำจัดสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยโดยทำเป็นธุรกิจ หรือโดยรับผลประโยชน์ตอบแทนด้วยการคิดค่าบริการ ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลนาบัว

 -

   

 

 

 

 

14

ขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 -

-

1

 10

 5

   

 

 

 

 

15

การขออนุญาตก่อสร้าง/ดัดแปลง/ต่อเติมอาคาร

5

 3

3

 4

 

         

16

การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร

 -

 -

 -

 -

 

         

17

การรับรองสิ่งปลูกสร้าง

 2

-

 2

3

 

         

18

การดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ

 10

 5

 3

 10

 5

   

 

 

 

 

19

การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ(ด้านพืช/ปศุสัตว์/ประมง)

 -

 -

 -

   

 

 

 

 

20

การให้กู้เงินกองทุนโครงการเศรษฐกิจชุมชน

-

 

 

 

 

 

 

นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

 นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ปีงบประมาณ พ.ศ.2564

 รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ข้อบัญญัติปี 2566

31 สิงหาคม 2565

ข้อบัญญัติปี 2566

ข้อบัญญัติปี 2565

07 กุมภาพันธ์ 2565

ข้อบัญญัติปี 2563

20 กันยายน 2562

ข้อบัญญัติปี 2563